Đồ chơi xe hơi TP.HCM

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

UAZ dừng sản xuất SUV việt dã Hunter

Theo đúng kế hoạch, nhà máy sản xuất ô tô Ulyanovsk Automobile Plant (UAZ) sẽ chính thức dừng sản xuất dòng xe việt dã Hunter “thợ săn” dựa trên mẫu xe quân sự UAZ-469 huyền thoại vào cuối năm 2015.

UAZ Hunter
Phiên bản dân sự SUV việt dã UAZ Hunter.
Hunter kế thừa toàn bộ những tính năng hoàn hảo của đàn anh UAZ-469 vốn được nhiều người Việt Nam biết đến dưới tên gọi “U-Oát”, bao gồm sức mạnh, khả năng việt dã cực tốt, hoạt động bền bỉ, tin cậy, dễ dàng bảo dưỡng sửa chữa và thân thiện với người dùng.

Hãng xe UAZ sẽ tổ chức một lễ “chia tay” dòng xe Hunter trước khi chiếc xe cuối cùng được xuất xưởng. Mẫu xe cuối cùng sẽ được mang tên biểu tượng “chiến thắng”.
UAZ Hunter
Chiếc SUV việt dã UAZ Hunter sẽ được thay thế bởi mẫu xe mới của hãng UAZ là Patriot.

Ở Việt Nam, cái tên UAZ đã trở nên hết sức thân thương và gần gũi. Không chỉ có mặt ở các đơn vị thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam, UAZ 469 còn được sử dụng rộng rãi bởi các cá nhân, đơn vị dân sự.

Trong suốt những năm ‘80, ‘90 của thế kỷ trước, người ta có thể thấy UAZ trên khắp các nẻo đường.
UAZ Hunter
Mặc dù động cơ có công suất và mô-men xoắn thấp hơn nhiều so với các dòng xe hiện đại của các hãng xe phương Tây và Nhật Bản, nhưng thực tế cho thấy UAZ có khả năng việt dã cực tốt. Nó có thể dễ dàng vượt các cung đường lầy lội, hiểm trở mà các loại xe việt dã hiện đại phải rất vất vả mới có thể qua được.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình